Gần 200 đại biểu tham dự hội nghị nhận biết hàng thật, hàng giả

Cập nhật: 31-10-2014 | 11:57:12

(BDO) Sáng 31-10, Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng (BVQLNTD) đã tổ chức hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội nghị thu hút gần 200 hội viên hội BVQLNTD các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham dự.

Đại biểu nêu ý kiến tại hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục Trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh đã thông tin  về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; cách nhận biết hàng thật, hàng giả để các đại biểu nhận biết thêm các hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội BVQLNTD tỉnh cho biết, toàn tỉnh hiện có trên 10.000 hội viên hội BVQLNTD thuộc 9 huyện, thị, thành phố. Các cấp hội đã tổ chức tuyên truyền, vận động tham gia chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến từng nhà dân, xóm ấp. Các chi hội cũng đã tổ chức tuyên truyền, vận động các hội viên tích cực tham gia bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi sử dụng, phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc và các quyền lợi khác của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên