Gần 200 thí sinh tham gia hội thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân, phòng chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 07-11-2015 | 09:02:09

Hôm qua (6-11), Ban chỉ đạo đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh đã tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về hôn nhân gia đình và phòng chống bạo lực gia đình năm 2015.

Phần thi kịch diễn đàn của đơn vị trường Đại học Thủ Dầu Một

Hội thi đã thu hút gần 200 thí sinh đến từ 17 đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn. Các thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc và đạt giải cao tại hội thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và phòng chống bạo lực gia đình do các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức.

Nội dung cuộc thi gồm 2 phần chính là trắc nghiệm kiến thức theo hình thức thi “Rung chuông vàng” và thi kịch diễn đàn tuyên truyền pháp luật với các tình huống thường xảy ra trong cuộc sống. Hội thi nhằm tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến các nội dung về pháp luật hôn nhân gia đình và pháp luật phòng, chống bạo lực trong gia đình, qua đó góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên, vận động nhân dân hiểu và chấp hành đúng pháp luật trong đời sống gia đình và xã hội hiện nay.

Tin, ảnh: NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên