Gần 4 tỷ đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

Cập nhật: 26-12-2014 | 16:57:29

(BDO) Sáng 26-12, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức Hộ nghị tổng kết công tác năm 2014. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm - Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Năm 2014, toàn tỉnh giải quyết việc làm mới cho hơn 94.600 lao động; giải quyết trên 58.700 trường hợp trợ cấp thất nghiệp; tuyển sinh mới và dạy nghề cho hơn 21.100 người. Ngoài ra, ngành cũng đã xây dựng 12 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí gần 4 tỷ đồng; tích cực nâng cao hiệu quả cai nghiện phục hồi và phòng chống mại dâm... Phong trào đền ơn, đáp nghĩa và chính sách đối với người có công được thực hiện có hiệu quả, góp phần nâng cao mức sống đối với người có công.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm - Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên trong toàn ngành. Ông đề nghị, sở cần phối hợp với sở, ban, ngành để tham mưu cho UBND tỉnh một số chương trình mục tiêu quốc gia; đổi mới phương thức đào tạo nghề theo nhu cầu xã hội, hướng tới đào tạo những nghề cần thiết và có chất lượng. Đồng thời, sở cần làm tốt công tác chăm sóc gia đình chính sách và người có công; cần tập trung quản lý tốt đối tượng cai nghiện tại cộng đồng và gia đình.

Dịp này, bà Phạm Thị Ngọc Dung, Trưởng Phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐ-TB&XH) được nhận Huân chương Lao động hạng ba; 6 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

ĐỖ TUÂN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên