Gần 40 thí sinh tham dự cuộc thi thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2020 | 16:13:16

(BDO) Ngày 1-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức vòng loại cuộc thi thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương năm 2020. Gần 40 thí sinh tham gia đã vượt qua vòng sơ loại đến từ các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. 


Một thí sinh thuyết minh, giới thiệu về khu du lịch Đại Nam

Cuộc thi được tổ chức qua 3 vòng: Vòng sơ loại, vòng loại và vòng chung kết. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng, kỹ năng tuyên truyền, giới thiệu về các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh. Nội dung chủ đề các thí sinh lựa chọn để thuyết minh, giới thiệu, bao gồm: Các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam - thắng cảnh, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh... Cuộc thi góp phần tích cực trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Sau vòng loại này, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những những thí sinh xuất sắc để tiếp tục dự thi vòng chung kết được tổ chức vào ngày 7-7-2020.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên