Gần 400 người thương vong sau động đất ở Nam Á

Cập nhật: 17-04-2013 | 00:00:00

Các hãng tin AP, AFP đưa tin, Cơ quan quản lý thảm họa quốc gia (NDMA) Pakistan ngày 17-4 cho biết, trận động đất mạnh 7,9 độ Richter xảy ra tại biên giới chung Iran-Pakistan vào chiều 16-4 đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 40 người và làm 300 người bị thương.

>> Iran ban bố tình trạng khẩn cấp sau vụ động đất

  Người dân Pakixtan đổ ra đường phố ở Karachi sau các cơn dư trấn ngày 16-4. Phát ngôn viên của NDMA, ông Irshad Bhatti cho biết toàn bộ số người thương vong đều ở khu vực Mashkel, thuộc huyện Washuk, tỉnh Balochistan, Tây Nam Pakistan.

Ông nói: "Các đội cứu hộ đã xác nhận 40 người đã thiệt mạng và hơn 300 người khác bị thương. Số thương vong có thể còn tăng lên do vẫn còn nhiều người bị vùi lấp trong đống đổ nát."

Trước đó, kênh truyền hình Press TV của Iran đưa tin nước này đã ban bố tình trạng khẩn cấp sau trận động đất kinh hoàng trên, khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và hơn 1.000 ngôi nhà bị đổ sập sau trận động đất này.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên