Gần 5.000 “sĩ tử” bước vào ngày thi đại học đầu tiên ở Bình Dương

Cập nhật: 04-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-7, hàng ngàn thí sinh đã có mặt tại các phòng thi ở địa bàn TP.TDM và TX.Thuận An để chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 với môn toán.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm tại các trục đường chính trên địa bàn TP.TDM đông nghẹt phương tiện do phụ huynh chở con em đi thi, đặc biệt là những tuyến đường dẫn vào các điểm thi. Các nhóm sinh viên tình nguyện chương trình "Tiếp sức mùa thi" cũng có mặt từ rất sớm ở các điểm thi để hỗ trợ cho các thí sinh.

Kỳ thi đợt này, Trường Đại học Bình Dương có 469 hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) với 331 thí sinh làm thủ tục ĐKDT; Đại học Kinh tế kỹ thuật có 345 hồ sơ ĐKDT với khoảng 250 thi sinh làm thủ tục ĐKDT; Đại học Thủ Dầu Một có số thí sinh đông nhất với 4.600 hồ sơ ĐKDT đợt 1 và 10.360 hồ sơ ĐKDT cho cả hai đợt, trong đó đợt 1 có khoảng 4.000 thí sinh đến làm thủ tục ĐKDT.

Chiều nay, các thí sinh sẽ thi môn lý, thời gian phát đề chính thức 14 giờ đến 14 giờ 15 phút chiều. Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đợt 1 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 5-7 với các khối A, A1 và V.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong ngày đầu tiên thi đại học ở Bình Dương:

  Cán bộ coi thi hướng dẫn thí sinh điền thông tin vào giấy thi.  Thí sinh nghiêm túc chuẩn bị cho giờ “G”.  Ngoài hướng dẫn đường đi nhóm tình nguyện sẽ hỗ trợ phát nước ngọt và cơm miễn phí cho thí sinh.  Phụ huynh ngồi la liệt chờ con em trước điểm thi trường Đại học Thủ Dầu Một.  Nhiều phụ huynh tỏ ra khá căng thẳng trong lúc chờ đợi con em làm bài thi.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X