Gần 500 cán bộ, công nhân tham gia hiến máu cứu người

Cập nhật: 14-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-6, hơn 100 cán bộ, công nhân Công ty Avery Dennison (KCN VSIP 1, TX.Thuận An, Bình Dương) đã tham gia hiến máu cứu người (ảnh).

Đây là chương trình nhân đạo hưởng ứng tích cực Ngày thế giới tôn vinh hiến máu tình nguyện do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học và Trung tâm Hiến máu nhân đạo - Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức.

 

Ngoài chương trình tại công ty nêu trên, 4 địa điểm khác tại khu vực phía Nam cũng đã tổ chức cho hơn 400 cán bộ, công nhân tại các công ty thành viên của AmCham Việt Nam hiến máu cứu người.

Ông Herb Cochran, Giám đốc Điều hành AmCham Việt Nam cho biết: Nhận biết được tầm quan trọng của nguồn máu hiến, AmCham đã chính thức phát động và tổ chức chương trình hiến máu, cứu người. Sự kiện nhằm mục đích kêu gọi sự tích cực tham gia các hoạt động hiến máu của khối công nhân viên chức từ các công ty thành viên AmCham Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực nói chung; đồng thời là dịp để tôn vinh những đóng góp quý báu của những tình nguyện viên hiến máu dành cho cộng đồng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên