Gần 600 bạn trẻ ra quân Ngày chủ nhật xanh

Cập nhật: 28-03-2013 | 00:00:00
Tại thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) vừa ra quân Ngày chủ nhật xanh tỉnh lần thứ 26 năm 2013. Đây là hoạt động thường niên phát huy tính xung kích của thanh niên, tạo phong trào sôi nổi với hành động thiết thực, góp phần tuyên truyền người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.    Các bạn trẻ trồng cây xanh tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị trấn Thái Hòa trong ngày ra quân Ngày chủ nhật xanh năm 2013

Gần 600 đoàn viên thanh niên, học sinh cùng với đội hình thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường huyện Tân Uyên đồng loạt bắt tay vào những phần việc ý nghĩa như tẩy xóa bảng quảng cáo, làm vệ sinh hai bên tuyến đường, tuyên truyền bảo vệ môi trường trên đoạn đường từ ngã ba chợ Tân Ba đến chợ Chí Hùng; tổ chức phát quang, làm vệ sinh hai bên tuyến đường giao thông từ trường THCS Thái Hòa đến THPT Thái Hòa và trồng hoa trong các bồn hoa tại ngã ba cầu Thạnh Hội.

Tại đây, đại diện Tỉnh đoàn đã trao bảng tượng trưng tặng 100 cây dầu và dụng cụ lao động bảo vệ môi trường cho đội Thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường thị trấn Thái Hòa. Anh Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: “Ngày chủ nhật xanh là một phong trào mang tính tuyên truyền cao. Công trình trồng cây xanh mang giá trị tạo mảng xanh và cụ thể, thiết thực trong việc giáo dục cho đoàn viên thanh niên tham gia bảo vệ môi trường”.

KIM VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên