“Gạo sạch cho công nhân”

Cập nhật: 06-05-2020 | 08:17:27

 Với ý nghĩa hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất nông sản Kim Sáng triển khai chương trình phúc lợi cung cấp gạo sạch, giá ưu đãi.

Theo đó, 8 mặt hàng gạo sạch của Công ty Kim Sáng được bán đồng giá từ 60.000- 70.000 đồng/4 ký cho đoàn viên, người lao động. Trước đó với ý nghĩa chăm lo đời sống công nhân lao động, chương trình “Gạo sạch cho công nhân” được triển khai trong hệ thống công đoàn. Theo chương trình đã được ký kết, Công ty Cổ phần Sản xuất nông sản Kim Sáng cam kết cung cấp các sản phẩm bảo đảm tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm sạch ưu đãi giảm giá trực tiếp từ 25% - 60% so với giá thị trường. Công nhân mua gạo còn được tham gia các chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng. Công ty cũng cam kết không tăng giá gạo dù bất cứ lý do gì.

Từ khi triển khai ở các KCN Đồng An, Sóng Thần… “Gạo sạch cho công nhân” đã được rất nhiều đoàn viên, công nhân lao động đón nhận nhiệt tình bởi chất lượng cao và giá ưu đãi. Không chỉ bán với giá ưu đãi, Công ty Kim Sáng còn tài trợ cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên