Gặp công an, nhiều đối tượng vứt hung khí bỏ chạy tán loạn

Cập nhật: 02-07-2020 | 16:33:48

(BDO) Ngày 2-7, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công an phường Hòa Lợi đang xác minh các đối tượng liên quan đến 3 xe máy và một số hung khí bỏ lại ở địa bàn giáp ranh giữa TP.Thủ Dầu Một và phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ cùng ngày, Công an phường Hòa Lợi tổ chức tuần tra vũ trang để bảo đảm an ninh trật tự. Khi đến đoạn đường giáp ranh Khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi và Khu nhà ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một phát hiện 1 nhóm khoảng 10 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đang tụ tập. Phát hiện công an, các đối tượng vứt hung khí bỏ chạy.

Tại hiện trường, lực lượng công an tạm giữ 3 xe mô tô biển số 60V2-8440, 61H1-475.94 và 1 xe máy không có biển số. Lực lượng công an còn phát hiện 2 dao tự chế, 1 cây ba khúc. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên