Gặp gỡ đối thoại giữa Hải quan Bình Dương với Doanh nghiệp Hàn quốc

Cập nhật: 26-06-2018 | 15:35:30

(BDO) Ngày 26-6, Hải quan Bình Dương đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp Hàn quốc đầu tư tại Bình Dương. Đến dự có ông Yang Seung Hyuk – Tham tán Hải quan, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM; ông Park Jing Ku, Chủ tịch Chi hội doanh nghiệp Hàn quốc đầu tư tại Bình Dương (Kocham Bình Dương), cùng 45 đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư và làm thủ tục hải quan tại Bình Dương.

Tại hội nghị, đại diện Cục Hải quan Bình Dương đã giới thiệu khái quát về những nét mới trong quy định tại Nghị định 59/2018/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 39/2018/TT-BTC của Tổng Cục Hải quan về thuế xuất nhập khẩu; những thiếu sót, sai sót mà doanh nghiệp thường gặp, thông báo về các sai phạm trong khai báo hải quan gần đây; trả lời, giải đáp một số thắc mắc, vướng mắc do đại diện doanh nghiệp trực tiếp nêu tại hội nghị.

Phát biểu kết luận, ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục Trưởng Cục Hải quan Bình Dương đã cảm ơn sự có mặt đại diện Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM, Kocham cùng 45 đại diện doanh nghiệp Hàn quốc tại Bình Dương; tiếp tục tạo thuận lợi cho hàng hóa xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp chủ động tính toán trước hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý; duy trì và nâng cao chất lượng, nội dung các buổi gặp g, đối thoại theo hướng gần và sát với thực tế hoạt động của doanh nghiệp.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên