Gặp mặt các chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào các tôn giáo

Cập nhật: 29-04-2011 | 00:00:00

  Lãnh đạo tỉnh tặng quà và thăm hỏi các chức sắc, chức việcHôm qua (28-4), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức gặp mặt gần 70 chức sắc, chức việc tiêu biểu trong đồng bào các tôn giáo, cộng đồng người Hoa ở Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2011) và Ngày Quốc tế lao động 1-5. Tham dự họp mặt còn có cán bộ, chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các huyện, thị, Cục Chính trị Quân khu 7. Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đã thông báo, phổ biến kết quả của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX; một số nội dung chủ yếu về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh...

Ghi nhận những kết quả, đóng góp của chức sắc, chức việc, đồng bào các tôn giáo trong thời gian qua, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành nhấn mạnh: Những thành tựu của Bình Dương đạt được trong thời gian qua là nhờ sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của chức sắc, chức việc, đồng bào các tôn giáo trong việc tăng cường và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, ổn định an ninh - chính trị, bảo đảm  an sinh xã hội.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên