Gặp “vua” râu, ria của nước Mỹ

Cập nhật: 22-06-2010 | 00:00:00

Người đàn ông sở hữu bộ râu, ria dài 78,7 cm đã giành chiến thắng trong cuộc thi Giải vô địch râu, ria quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ.

  Ông Larry McClure với bộ râu, ria cong vút.

 

Ông Larry McClure, từ Concord, California đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự kiên trì để giữ gìn và chăm sóc bộ râu, ria "siêu" dài.

 

McClure cho biết ông dành 45 phút vào mỗi buổi sáng để thực hiện các công đoạn chăm sóc bộ râu, ria như làm sạch, nhuộm, sấy, xịt keo.

 

Đây là lần đầu tiên cuộc thi vô địch râu, ria quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ. Các thí sinh từ 28 bang trên khắp nước Mỹ đã trình diễn trên sàn catwalk trước sự reo hò của khoảng 2.000 khán giả.

 

Ban giám khảo - trong đó có nhà cựu vô địch râu, ria thế giới Burke Kenny và Sirwan Singh - người sở hữu bộ râu dài nhất theo sách các kỷ lục Guinness - đã chọn ra các thí sinh cho vòng chung kết trước khi công bố người chiến thắng.

 

McClure, 67 tuổi, một tài xế xe tải đã nghỉ hưu, cho biết nếu tìm được tài trợ, ông sẽ tham dự giải vô địch râu, ria thế giới được tổ chức tại Na Uy vào năm 2011.

 

THEO DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên