Gattuso bị cấm thi đấu 5 trận

Cập nhật: 22-02-2011 | 00:00:00

Tiền vệ kì cựu của Milan đã phải lĩnh một án phạt rất nặng từ phía UEFA sau hành vi thiếu kiềm chế nhằm vào trợ lí Jordan của HLV Redknapp trong cuộc đọ sức giữa Rossoneri và Spurs. Gattuso sẽ bị treo giò 4 trận vì sự cố này...

 

Cay cú vì thua trận ngay tại San Siro cùng những lời khiêu khích đến từ vị trợ lí này, đội trưởng của Milan đã không ngần ngại lao vào như muốn... ăn thua đủ với Jordan.

 

 

Gattuso sẽ phải ngồi ngoài tổng cộng 5 trận

 Sau khi xem xét băng ghi hình và thu thập các ý kiến, tiểu ban kỉ luật của UEFA đã ra phán quyết đối với trường hợp của Gattuso. Theo đó, Rhino sẽ bị treo giò 4 trận vì hành vi phi thể thao trên.

 

Tuy nhiên, trước đó, Gattuso đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 76 của trận đấu. Và dù không có án phạt bổ sung, tiền vệ này cũng sẽ phải vắng mặt trong chuyến hành quân của Milan đến White Hart Lane ở trận tái đấu do đã lĩnh đủ 3 chiếc thẻ vàng kể từ đầu mùa ở Champions League.

 

Như vậy, tổng cộng Gattuso sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 5 trận tới của “gã khổng lồ” thành Milano tại đấu trường châu Âu. Nếu Milan có thể lọt vào tận trận chung kết tại Wembley, Gattuso mới có cơ hội được thi đấu tiếp ở Champions League năm nay.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên