Gây án vì... bị đèn xe chiếu vào mặt!

Cập nhật: 23-05-2020 | 09:15:27

 Ngày 22-5, Tòa án nhân dân tỉnh đã quyết định hoãn xét xử vụ án đánh chết người trong quán nhậu đối với 4 bị cáo Nguyễn Văn Bình, Cao Xuân Văn, Nguyễn Hồng Thắng và Trần Khải Định bị truy tố về tội “giết người”

 Bốn bị cáo Bình, Văn, Thăng và Định tại Tòa án nhân dân tỉnh sáng 22-5

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 21-11-2014, Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Cao Xuân Văn (SN 1990), Nguyễn Hồng Thăng (SN 1984) và Trần Khải Định (SN 1987), cùng quê Nghệ An, ngồi nhậu trong quán Bình Minh, khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa (TP.Thuận An). Lúc này, trong quán còn có Bùi Văn Thuyết (SN 1994, quê Nghệ An) cùng bạn bè đang ăn uống tại quán.

Trong lúc ăn uống, Thuyết đi ra bãi giữ xe lấy xe chạy ra khỏi quán, một lát sau thì quay lại. Do thuyết không tắt đèn xe nên ánh đèn chiếu vào nhóm Bình. Chỉ có vậy nhưng Thăng lớn tiếng gây sự. Sau đó, Bình kêu chủ quán tính tiền rồi ra về cùng nhóm. Tuy nhiên, do vẫn còn ấm ức chuyện bị đèn xe chiếu vào mặt, Thăng và Vân lên tiếng chửi Thuyết. Tưởng Thuyết gọi bạn nên Thăng lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu Thuyết. Vân xông đến đánh Thuyết. Bình thì lấy điếu cày của chủ quán để gần đó đánh lên đầu làm Thuyết ngã xuống nền nhà. Khi nạn nhân lom khom đứng dậy thì Định cầm chai thủy tinh lao đến đánh 2 cái trúng vào đầu.

Nhờ được can ngăn, cả nhóm Bình không đánh Thuyết nữa mà lấy xe bỏ đi khỏi hiện trường. Thuyết được bạn bè đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngày 23-11-2014.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 22-5, vì vắng nhiều nhân chứng quan trọng liên quan đến vụ án nên Hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa, thời gian xét xử sẽ thông báo sau.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên