Giá cước vận tải giảm 2 - 32%

Cập nhật: 28-11-2014 | 08:23:34

Bộ Tài chính vừa công bố kết quả kiểm tra nắm tình hình giá cước vận tải tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Cụ thể, ở Hà Nội, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh dịch vụ taxi đã kê khai giảm giá cước với tỷ lệ giảm giá trung bình từ 2 - 10%; kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định đã kê khai giảm giá cước với tỷ lệ giảm giá trung bình từ 5,8 - 10% và vận tải hàng hóa kê khai giảm giá 3,4 - 3,9%. Tại thời điểm kiểm tra, nhiều DN kinh doanh dịch vụ taxi ở TP.HCM đã kê khai giảm giá cước từ 2,7 - 9% (tùy cự ly vận chuyển); vận tải hành khách tuyến cố định đã kê khai giảm giá cước với tỷ lệ giảm giá 2 - 11,33%.

Trên địa bàn TP.Đà Nẵng, DN kinh doanh dịch vụ taxi kê khai giảm giá từ 3 - 32%; các tuyến vận tải từ Đà Nẵng tới các tỉnh cũng sẽ tính toán kê khai giảm giá; các DN vận tải hàng hóa đã kê khai giảm từ 3,2- 6,7% so với giá liền kề...

K.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên