Gia đình ông Nguyễn Văn Đô: Tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh

Cập nhật: 11-06-2015 | 09:16:41

Ngày 10-6, tại UBND phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, gia đình ông Nguyễn Văn Đô đã trao tặng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương số tiền 100 triệu đồng (ảnh). Đây là số tiền phúng điếu đám tang gia đình ông. Toàn thể các anh chị em trong gia đình cùng tự nguyện trao tặng vào Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Đô, thay mặt gia đình bày tỏ mong muốn nguồn tiền ủng hộ để làm từ thiện, góp phần chia sẻ, giúp đỡ người nghèo trong tỉnh có điều kiện ổn định chỗ ở, cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã nhận số tiền ủng hộ của gia đình, trao thư cảm ơn của Ban Vận động ngày Vì người nghèo tỉnh và chân thành cảm ơn tấm lòng ủng hộ quý báu của gia đình, đồng thời cho biết sẽ triển khai sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích số tiền ủng hộ theo nguyện vọng của gia đình.

TRUNG TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên