Gia đình và fan tưởng nhớ 5 năm ngày mất của Jackson

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

  Fan gửi tới những lẵng hoa rực rỡ tưởng nhớ Michael Jackson.

Trên các mạng xã hội ngập tràn những lời chia sẻ, tưởng nhớ và cầu chúc cho Michael Jackson ở nơi thiên đường. Với những người thân của anh, ngày này càng chất chứa nhiều nỗi niềm cảm xúc hơn.

Chị gái Michael, La Toya Jackson, tâm sự: "5 năm trước, cũng vào ngày này, chúng tôi đã mất đi một người cha, người em và người con tuyệt vời, một nghệ sĩ tài năng nhất thế giới! Nếu Michael ở đây ngày hôm nay, cậu ấy sẽ nói với chúng ta rằng, hãy kỷ niệm cuộc đời cậu ấy và đừng đau buồn về cái chết của cậu. Michael luôn hướng tới tình yêu và hòa bình. Thay mặt cho em trai, tôi mong các bạn hãy làm những điều tốt đẹp trong ngày hôm nay và hãy bùng nổ, khiêu vũ trong âm nhạc đẹp đẽ mà Michael đã để lại cho chúng ta. Riêng tôi, sẽ dành cả ngày hôm nay để nhớ về cậu ấy bằng âm nhạc và ngắm lại những bức ảnh cũ của gia đình, xem các video và concert của cậu ấy. Michael, chị yêu em mãi mãi và nếu em hiện diện ở đây, chị biết em sẽ nói: Em yêu chị nhiều hơn thế!".

Một người thân tiết lộ, 3 người con của Jackson là Prince (17 tuổi), Paris (16 tuổi) và Blanket Jackson (12 tuổi) cũng dành cả ngày tưởng nhớ bố bằng việc nghe lại những ca khúc bất hủ mà Michael để lại. "Ngày hôm nay cũng giống như mọi ngày khác, bọn trẻ luôn nghĩ về bố", nguồn tin chia sẻ.

Cậu con trai cả Prince đang quyết tâm vào đại học với niềm đam mê học hành mà bố đã truyền cho cậu. Bên cạnh đó, Prince cũng vẫn nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nhà sản xuất phim. Cô con gái Paris đã vượt qua giai đoạn trầm cảm sau khi tự tử vào năm ngoái. Cô bé hiện đi học ở trường nội trú. Cậu út Blanket vẫn luôn là một đứa con ngoan của Michael.

Vào ngày 25-6, đông đảo nghệ sĩ cũng bày tỏ tình yêu dành cho ông vua nhạc pop thông qua mạng xã hội. Ca sĩ Lady Gaga viết trên Twitter: "Tưởng nhớ Michael. Chúng tôi yêu anh. Ngày hôm nay cả thế giới và truyền thông lại đau lòng vì sự thiếu vắng của anh".

Siêu mẫu Iman tâm sự: "Tưởng nhớ Michael Jackson. Không thể tưởng tượng nổi là đã 5 năm từ khi anh qua đời". Diễn viên kiêm ca sĩ Suzanne Somers chia sẻ đường link ca khúci Liberian Girl của Jackson năm 1989 trên Facebook và viết: "Hôm nay là kỷ niệm 5 năm ngày mất của Michael Jackson. Tôi đã rất vinh dự được đóng trong video của anh ấy, Liberian Girl, cùng nhiều nghệ sĩ Hollywood khác. Hy vọng các bạn yêu thích MV này. Hãy an nghỉ nhé, Michael".

Tại nghĩa trang Forest Lawn, nơi Michael yên nghỉ, hàng trăm người hâm mộ đã đổ tới đặt hoa viếng nam ca sĩ. Nhiều fan còn hóa trang giống hệt hình ảnh của huyền thoại nhạc pop bạc mệnh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên