Gia hạn thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi

Cập nhật: 09-04-2011 | 00:00:00

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương Lê Minh Quốc Việt cho biết: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang kiến nghị Bộ Công Thương cho phép các Công ty Điện lực trực thuộc tiếp tục thông báo, tiếp nhận đăng ký mua điện giá ưu đãi cho hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ ở trọ, sinh viên theo tinh thần Thông tư 05/2011/TT-BCT (báo Bình Dương có bài Chậm triển khai đăng ký mua điện giá ưu đãi, người nghèo bị thiệt) đến ngày 15-4”. Theo đó hộ nghèo, cận nghèo, thu nhập thấp, hộ ở trọ, sinh viên... phải có chỉ số điện năng tiêu thụ mỗi tháng trên đồng hồ không quá 50 kWh. Riêng hộ ở trọ thì được tính trung bình 4 người/hộ và người đăng ký phải là người trực tiếp đứng tên mua điện, tức chủ hộ kinh doanh nhà trọ. Đây là quyền lợi không chỉ của chủ hộ kinh doanh nhà trọ mà còn giúp người ở trọ tiết giảm chi phí trong lúc giá cả tăng cao, bảo đảm an sinh xã hội.

Các hộ thuộc diện trên liên hệ trực tiếp với bên bán điện để nhận phiếu đăng ký, yêu cầu mua điện giá ưu đãi theo Thông tư 05/2011/TT-BTC.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên