Giải bóng đá Hội cổ động viên MU VIệt Nam Cúp Sơn Kansai - KV Bình Dương: Hải Hà Lái Thiêu FC giành vé vào vòng chung kết

Cập nhật: 03-09-2016 | 15:34:38

(BDO) Vượt qua Tây Nam Việt với tỷ số 2-0 trong trận chung kết cấp khu vực diễn ra sáng nay (3-9), Hải Hà Lái Thiêu FC xuất sắc ghi tên mình ở VCK tại Hà Nội diễn ra từ ngày 13 đến 16-9 tới.

Hải Hà Lái Thiêu FC vô địch giải bóng đá Hội CĐV MU VN - Cúp Sơn Kansai khu vực Bình Dương

Với sự góp mặt của dàn cầu thủ chất lượng gồm Văn Hải, Văn Sản, Trung Nghĩa từng nhiều năm thi đấu cho B.BD, Hải Hà Lái Thiêu FC dễ dàng kiểm soát toàn bộ thế trận và chiến thắng là điều được dự báo trước.

Dù được đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng Tây Nam Việt mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét. Tuy nhiên, sự vô duyên của các tiền đạo khiến cho các cơ hội cứ trôi đi ngay trước mũi giày của họ. Không tận dụng ưu thế tạo ra được, Tây Nam Việt FC phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Cú đúp bàn thắng của tiền vệ Hồng Long giúp cho Hải Hà Lái Thiêu FC giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

CĐV Phạm Đăng Quang (áo đỏ) may mắn sỡ hữu chiếc áo đấu có 8 chữ ký của các cầu thủ MU

Thầy trò HLV Trương Văn Dũ sẽ đại diện Bình Dương tham dự VCK sẽ diễn ra tại Hà Nội cùng với 8 đội bóng xuất sắc đại diện cho TP.HCM, An Giang, Nghệ An và Hà Nội trong ngày hội của CĐV Quỷ đỏ tại Việt Nam.

Bên lề các trận đấu, BTC giải còn tổ chức các hoạt động gây quỹ từ thiện như bán đấu giá áo đấu của các danh thủ MU, cây đập. Tại Bình Dương trong ngày khai mạc giải, anh Phạm Đăng Quang đến từ Vũng Tàu đã đấu giá thành công chiếc áo đấu có 8 chữ ký của các cầu thủ CLB ManchesterUnited với giá 13 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được dùng để sơn lại  trường Tiểu học nghèo cho các em nhỏ ở tỉnh An Giang.

T.Lý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên