Giải ngoại hạng Anh, M.U-Arsenal: “Quỷ đỏ” không ngại “Pháo thủ”

Cập nhật: 31-10-2020 | 04:33:50

 Trận ha 0-0 đng thất vọng của “Quỷ đỏ” ngay trên sân nhà trước Chelsea ở vng 6 được đền bù bằng chiến thắng đậm 5-0 mà nn nhân chnh là Leipzig ca Đức ở vng bng UEFA Champions League. Vào lúc 11 giờ 30 phút ngy 1-11, M.U sẽ chm trn Arsenal ngay ti nhà ht Old Trafford cổ kính.

Cú hat-trick của tiền đạo trẻ Rashford và 2 bàn còn lại ghi dấu ấn của Greenwood, Martial phần nào mang lại sức sống mới cho thầy tròHLV Solskjaer. Chiến thắng “5 sao” trước Leipzig giúp M.U vươn lên dẫn đầu bảng H. Trở lại giải Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” thành Manchester thi đấu nhạt nhòa và hiện xếp thứ15 trên bảng tổng sắp nhưng còn 1 trận chưa đấu. Thành tích thắng 2, hòa 1, thua 2 nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ M.U.

Ở vòng 7 diễn ra vào chủ nhật tuần này, “Quỷ đỏ” phải đọ sức với một đối thủ khó chịu khác là Arsenal ngay trên sân nhà. Hàng thủ để lọt lưới đến 12 lần, trong khi hàng công ghi được 9 bàn cho thấy M.U cần củng cố lại hàng phòng ngự có dấu hiệu sa sút. Trung vệ Maguire không còn là chỗ dựa vững chắc như khi chơi cho Leicester. HLV Solskjaer sẽ áp dụng sơ đồ tấn công 4-3- 3 với bộ tam Rashford-D.Van De Beek- Martial. Tiền vệ Pogba và Fred thi đấu dạt sang 2 cánh bên cạnh Matic ở khu trung tuyến. Ngoài ra, M.U vẫn còn 1 con bài quan trọng khác là tiền đạo kỳ cựu Cavani sẵn sàng ra sân từ băng ghế dự bị. Trong 5 lần gần đây tiếp Arsenal trên sân nhà, M.U giữ thành tích bất bại (thắng 2, hòa 3). Như vậy, nếu thi đấu với phong độ như 2 chiến thắng trước Paris Saint-Germain và Leipzig, “Quỷ đỏ” sẽ giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, Arsenal bất ngờ để thua đội khách Leicester 1-0 ở vòng 6 vừa qua. “Pháo thủ” thi đấu thất thường với 3 thắng, 3 thua. Hàng công ghi bàn kém cỏi với 8 bàn, trong khi hàng thủ có đến 7 lần bị thủng lưới. Vị trí thứ 11 buộc Arsenal tính toán thận trọng khi hành quân đến sân Old Trafford. Mùa này, tiền đạo Aubameyang thiếu sự hỗ trợ của tuyến tiền vệ. Anh chỉghi được đúng 1 bàn kể từ đầu mùa. Ở vòng bảng UEFA Europa League, “Pháo thủ” vừa đánh bại Dundalk 3-0 để dẫn đầu bảng B. HLV Arteta sẽ sử dùng công thức 4-2-3-1 với Lacazette chơi cao nhất, trong khi Aubameyang được xếp nghiêng sang cánh phải. Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể trắng tay rời thành Manchester. 

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên