Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng 6%

Cập nhật: 17-10-2019 | 07:45:34

 Từ đầu năm đến nay, giá trị sản xuất nông nghiệp của TX.Bến Cát đạt 345 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước, đạt 63,24% Nghị quyết HĐND thị xã giao năm 2019.

9 tháng qua, lĩnh vực trồng trọt - chăn nuôi của thị xã tiếp tục tăng trưởng ổn định, không xảy ra dịch bệnh. Ngành chức năng của thị xã đã triển khai tiêm phòng vắc xin cho đàn gia súc, gia cầm, thúnuôi được 241.285 liều, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; thực hiện tốt công tác kiểm soát giết mổ động vật, kết quả đã kiểm soát được 96.540 con.

Bên cạnh đó, công tác kiểm tra tình hình giết mổ và điều kiện vệ sinh thú y tại các lò mổ, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn tiếp tục được các ngành chức năng của thị xã thực hiện tốt. Qua kiểm tra, ngành chức năng đã phát hiện 135 trường hợp vi phạm và xử phạt hành chính với tổng số tiền 687 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên