Giải Báo chí Quốc gia lần thứ VII-2012: Báo Bình Dương đoạt giải B thể loại phóng sự, ký sự

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

Tại lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ VII - 2012 vừa diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Bình Dương đã vinh dự đoạt giải B, thể loại phóng sự, ký sự (báo in).

Tác giả Kiến Giang (thứ 2 bên phải) tại đêm giao lưu ca nhạc “Dọc đường thiên lý” do Tạp chí Nghề báo, Hội Nhà Báo tỉnh Bình Dương và Báo Bình Dương phối hợp tổ chức mới đây Đây là sự kiện báo chí lớn nhất nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất trong năm. Theo Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng chấm giải Thuận Hữu, năm nay Hội đồng chấm giải đã lựa chọn được 160 tác phẩm vào vòng chung khảo trên tinh thần nghiêm túc, công tâm và có trách nhiệm. Hội đồng đã thảo luận kỹ các tiêu chí chấm giải, cho điểm và xếp loại các tác phẩm theo A, B, C. Kết quả của vòng chung khảo, Hội đồng đã chọn ra 117 tác phẩm báo chí thuộc các thể loại để trao giải, gồm: 5 giải A, 28 giải B, 45 giải C và 39 giải Khuyến khích.

Với loạt ký sự điều tra “Kỷ vật từ lòng đất”, tác giả Kiến Giang (tức nhà báo Mai Thanh Phong), phóng viên Báo Bình Dương đã xuất sắc nhận được giải B thể loại phóng sự, ký sự giải Báo chí Quốc gia lần thứ VII - 2012.

H.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên