Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2017 "cúp BTV- Becamex IJC

Cập nhật: 05-07-2017 | 15:31:01

(BDO) Hôm nay (5-7), tại KS Grand Square, TP.TDM đã diễn ra buổi họp công bố thông tin chính thức về Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2017  "cúp BTV- Becamex IJC” .

Tham dự cuộc họp có ông Đoàn Tuấn Anh, Trưởng bộ môn Billiards- Snooker, Tổng cục TDTD, đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin Truyền Thông, lãnh đạo Đài PTTH Bình Dương và các ban ngành liên quan. Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 60 nhà báo, phóng viên đại diện cho các cơ quan báo chí, thông tấn trung ương, địa phương và các tỉnh thành lân cận. Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương  “cúp BTV- Becamex IJC” năm nay bước sang mùa tổ chức thứ 6 với sự góp mặt của 64 tay cơ hàng đầu thuộc 22 tỉnh thành trên toàn quốc và các cơ thủ lừng danh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.


Giới thiệu cúp vô địch giải


Quang cảnh cuộc họp giới thiệu giải

Thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, các VĐV tranh tài trong 3 ngày từ 14 đến 16-7, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương. Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương, Trưởng BTC giải cho biết: Giải năm nay được tổ chức với nhiều nét mới, giá trị giải thưởng tăng lên, chất lượng VĐV cao hơn, địa điểm thi đấu, trang thiết bị thi đấu và phục vụ cho công tác truyền hình cũng tốt hơn nên húa hẹn giải đấu sẽ rất hấp dẫn, gay cấn.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên