Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc: VLXD Bình Dương gặp Ninh Bình trận ra quân

Cập nhật: 22-03-2019 | 09:34:29

Theo lịch bốc thăm chia bảng vừa được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam công bố, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương sẽ có trận đấu đầu tiên tại Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2019 với Tràng An Ninh Bình vào ngày 3-4 tới. Đây cũng chính là trận đấu khai mạc giải nên sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình.

Trước ngày lên đường tham dự giải, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã có trận đấu giao hữu cuối cùng với Đắk Lắk và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Như vậy, VLXD Bình Dương đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải mới bằng 5 trận giao hữu khá chất lượng với các đối thủ TP.Hồ Chí Minh, Công an TP.Hồ Chí Minh và Đắk Lắk với kết quả giành được 2 chiến thắng và 3 thất bại. Vào ngày 30-3 tới, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ di chuyển ra Ninh Bình để chuẩn bị tham dự giải.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên