Giải bóng chuyền nam nữ TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2020

Cập nhật: 29-11-2020 | 17:21:47

(BDO) Chiều 29-11, tại trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Giải bóng chuyền nam nữ TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2020.

Giải thu hút 14 đội bóng nam và nữ đến từ các phường trên địa bàn thành phố và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Các đội tranh tài sôi nổi theo thể thức vòng bảng từ ngày 20-11 đến 29-11.

Trao cúp vô địch cho đội bóng nam phường Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một)

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội bóng xuất sắc ở 2 nội dung. Trong đó, phường Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đoạt cúp vô địch. Huy chương bạc thuộc về TP.Thủ Dầu Một. Huy chương đồng thuộc về TP.Thuận An. Giải khuyến khích thuộc về huyện Bàu Bàng.

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng trên địa bàn thi đấu cọ sát, thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng phát triển trong các tầng lớp nhân dân.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên