Giải bóng chuyền truyền thống ngành giáo dục - đào tạo

Cập nhật: 16-10-2019 | 09:37:50

Hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) vừa có kế hoạch tổ chức giải bóng chuyền truyền thống năm 2019.

Năm nay giải sẽ diễn ra với 2 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Giải đấu dành cho giáo viên, giảng viên, cán bộ, công chức, viên chức hiện đang làm công tác giảng dạy, nghiên cứu, chỉ đạo trong các đơn vị của ngành GD-ĐT.

Giải bóng chuyền ngành GD-ĐT Bình Dương là giải thể thao truyền thống, một sân chơi lành mạnh, thiết thực cho đoàn viên công đoàn; được tổ chức thường niên nhằm tăng cường sự gắn bó giữa các đơn vị trong ngành, tạo điều kiện để các nhà giáo, cán bộ quản lý trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giúp tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên