Giải bóng đá các CLB Bình Dương lần 2-2017 “giao Lưu – Sức khỏe – Kết nối”

Cập nhật: 27-07-2017 | 19:12:11

Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên vào tháng 6-2016, Giải Bóng Đá Các CLB Bình Dương Lần 2/2017 đã chính thức được khai mạc vào lúc 17h30 ngày 23-7-2017 tại sân Bóng Thế Cường, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

GIẢI BÓNG ĐÁ CÁC CLB BÌNH DƯƠNG LẦN 2/2017 được xem là giải đấu tinh thần dành cho anh em bất động sản, là sân chơi giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Mỗi đội tham gia giải đều được sàn lọc và kiểm tra để phù hợp với mục đích tăng cường giao lưu, kết nối những anh em đang hoạt động tại Bình Dương và đặc biệt là những anh em đang theo đuổi niềm đam mê Bất Động Sản, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt trong công việc kinh doanh.

Tham gia giải lần này gồm có 8 đội, chia thành 2 bảng đá vòng tròn tính điểm.

Bảng A – từ trái qua: Bđs Miền Nam, FC Sinh Cường Phát, FC Đại Nam hung, FC Thành Công

Bảng B – từ trái qua: FC Phi Nam land, FC Bình Dương Gia, Phú Quý Miền Đông, FC Hoàng Khôi

Buổi lễ khai mạc được diễn ra long trọng, đại diện BTC Ông: Nguyễn Xuân Tài mong muốn giải đấu này sẽ là một động lực về tinh thần cho các cá nhân và tập thể rèn luyện sức khỏe, bên cạnh đó Ông cũng  đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

BTC trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội

8 đội chụp hình lưu niệm

Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu vòng bảng với kết quả như sau:

FC Sinh Cường Phát 3 – 2 BĐS Miền Nam

FC Bình Dương Gia 3 – 2 FC Phi Nam Land

Các trận đấu diễn ra khá căng thẳng, chất lượng chuyên môn cao, kịch tính đến phút cuối cùng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khan giả.

Buổi lễ khai mạc và 2 trận mở màn đã diễn ra hết sức tốt đẹp, tạo nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và tạo động lực tinh thần cho các đội tìm đến với chức Vô Địch mùa giải năm nay.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 23-7-2017 đến ngày 14-8-2017 vào lúc 18h – 20h chủ nhật và thứ 2 hàng tuần.

Thông tin chi tiết về các trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage của giải: https://www.facebook.com/giaibongdacacclbbinhduong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên