Giải bóng đá Doanh nhân - Báo Bình Dương mở rộng lần III-2015: Nhiều phần quà hấp dẫn chờ khán giả

Cập nhật: 09-10-2015 | 10:55:53

BTC giải bóng đá Doanh nhân - Báo Bình Dương mở rộng lần III-2015, cúp Tôn Đại Thiên Lộc vừa họp chốt lại công tác chuẩn bị cho trận chung kết và lễ bế mạc giải.

Theo đó, ở trận tranh hạng 3 và chung kết giải diễn ra vào sáng 11-10 tới, BTC sẽ phát hành vé mời dành cho khán giả, CĐV, người hâm mộ vào dự khán. Qua vé mời này, người xem (CBCNV Báo Bình Dương không được tham gia trúng thưởng) sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị như: tivi 32 inches, laptop, quạt hơi nước, thẻ cào sim điện thoại Viettel có tài khoản mệnh giá cao… Ngoài ra, ngay khi vào dự khán, người xem sẽ được phát nước uống tinh khiết đóng chai cùng sữa hộp TH TrueMilk…

Khán giả có nhu cầu có thể liên hệ nhận vé tại Tòa soạn Báo Bình Dương hoặc trực tiếp tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương, đường Võ Văn Kiệt, TP mới Bình Dương.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên