Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II – 2014: Xác định 32 đội vào vòng 2

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:09:07

 Hôm qua (7-9), Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-2014 đã thi đấu xong vòng đấu bảng và xác định được 32 đội giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp (vòng 2).

Pha tranh bóng tại một trận đấu ở vòng đấu bảng của giải

Tại bảng 1, đúng như dự đoán, chiếc vé đầu tiên vào chơi vòng 2 và ngôi đầu bảng đã thuộc về ĐKVĐ giải là Ẩm thực Khải Hoàn (ATKH) nhưng ít ai ngờ là đội bóng của cựu cầu thủ chuyên nghiệp Becamex Bình Dương Trần Nguyên Quân lại dội đến 32 bàn thắng vào lưới của Viettravel Bình Dương. Nhưng với 1 bàn thắng danh dự trong trận thua 1-32 trước đội bóng ĐKVĐ cũng để lại những kỷ niệm thú vị trong lần góp mặt sân chơi bổ ích này. Chiếc vé còn lại của bảng này đã thuộc về Daco Logic sau chiến thắng 4-2 trước BĐS Vì Tương Lai trong trận quyết đấu trực tiếp giành suất vào vòng 2 giữa 2 đội.

Tại bảng 2, trận chung kết bảng giữa Lê Bảo Minh và Nhựa Châu Âu (Eurowindow) đã có kết quả 4-3, như vậy Lê Bảo Minh đã đoạt vé nhất bảng và 1 suất vào vòng 2. Dù thua, nhưng Eurowindow vẫn đi tiếp vào vòng trong nhờ thành tích toàn thắng 2 trận trước đó, đoạt 6 điểm và ngôi nhì bảng. 2 đội Bảo hiểm Bưu điện và Becamex Tokyu bị loại.

Tại bảng 6, ngôi đầu bảng thuộc về đội bóng đến từ Becamex IJC sau khi bất ngờ đánh bại đội đầu bảng Sài Gòn Decor 3-0 ở trận đấu cuối cùng. Như vậy, với chiến thắng bước ngoặt này, Becamex IJC từ vị trí áp chót của bảng 6 đã vươn lên xếp đầu bảng với 6 điểm, đứng trên đội nhì bảng là Sài Gòn Decor. Đáng tiếc là đội Địa ốc Bình Dương 2 (3 điểm, hạng nhì bảng 6 trước khi bước vào trận cuối) đã không biết tận dụng cơ hội của mình khi để cho đội bét bảng là Foster cầm chân với trận hòa 3-3 đầy bất ngờ. Với kết quả này, 2 đội cùng bị loại, trong khi đội bóng đến từ TP.HCM là Sài Gòn Decor và Becamex IJC dắt tay nhau đi tiếp.

Ở bảng 7, Nghệ Năng giành chiến thắng 5-1 trước Esquel để giành ngôi đầu bảng, cùng Địa ốc An Cư vào vòng 2. Tại bảng 11, Đại sứ Trẻ đánh bại đội DNT Bình Dương với tỉ số 4-1 để chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Dù thua, nhưng đội DNT Bình Dương vẫn có suất đi tiếp vào vòng 2 nhờ ngôi nhì bảng.

 

Các đội còn lại giành quyền đi tiếp sau loạt trận ngày 7-9:

Bảng 3: Vina Hoàng Dũng, Ý Trần; bảng 4: Đại Khang, ĐTXD 2-9; bảng 5: CLB 79, Địa ốc Bình Dương 1; bảng 8: Gốm An Hòa, LX Tiến Thành; bảng 9: Võ Gia, Đại Nam Á; bảng 10: Hải sản Cô Tôm, Đăng Nguyên; bảng 12: Đại Thiên Lộc, Sáng Tạo Trẻ; bảng 13: Becamex CMC, Tiến Lộc Tài; bảng 14: Gốm Tam Hưng, Dương Chấn; bảng 15: Đại Hoài Phát, Ô tô Thiên Hải. Hai đội may mắn nhận vé vớt là: Tân Hồ Tú (6 điểm - đội hạng 3 của bảng 3 có thành tích tốt nhất trong 15 bảng) và Bảo Châu ở bảng 15 (4đ, hiệu số 10/5, đội hạng 3 có thành tích tốt thứ nhì trong 15 bảng).

 

 

 CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên