Giải bóng đá kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân

Cập nhật: 10-07-2020 | 22:12:03

 CLB Hướng Dương giành chức vô địch của giải

Chiều 9-7, Ban Chấp hành Chi đoàn PA01 Công an tỉnh đã tổ chức giải bóng đá truyền thống, nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12.7.1946 - 12.7.2020). Giải đấu quy tụ sự tham dự của các đội bóng, gồm: Phường Phú Hòa, phường Thuận Giao và Câu lạc bộ (CLB) Hướng Dương. Đây là 3 đơn vị kết nghĩa của Phòng PA01 và thường xuyên góp mặt tại giải đấu này thường niên.

Theo kết quả bốc thăm, các trận đấu vòng loại đã diễn ra hấp dẫn khi CLB Hướng Dương giành chiến thắng với tỉ số 5-3 trước phường Phú Hòa. Trong khi đó, phường Thuận Giao vượt qua PA01 với tỉ số 3-1. Trong trận chung kết kịch tính của giải, CLB Hướng Dương đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1 trước Thuận Giao. Ở trận tranh hạng ba, phường Phú Hòa đã vượt qua PA01 để giành huy chương đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Phòng PA01 nhân ngày kỷ niệm ngành, nhằm giúp cán bộ tăng cường thêm sức khỏe, tạo mối quan hệ thân thiết với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên