Giải bóng đá mini “Mừng đảng, Mừng xuân” 2019: Trường Năng khiếu TDTT tỉnh vô địch

Cập nhật: 15-01-2019 | 08:36:06

Chào mừng năm mới 2019 và hướng đến những ngày lễ lớn trong năm nay, chi đoàn hai cơ quan trường Năng khiếu Thể dục thể thao (TDTT) và Trung tâm TDTT tỉnh đã cùng nhau phối hợp tổ chức giải bóng đá mini “mừng Đảng, mừng xuân” 2019 với sự tham dự của 6 đội bóng gồm: Trường Năng khiếu TDTT, Trung tâm TDTT, Anh Đức Sport, Dụng cụ TDTT Minh Thư, American Standard và Dynamic Chapter thi tài ngay tại nhà thi đấu tỉnh, nằm trong trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Trường Năng khiếu TDTT giành chức vô địch. Ảnh: VT

Với sự vượt trội về lực lượng và chất lượng khi trong đội hình có cựu đội trưởng của Becamex Bình Dương trung vệ Trương Văn Hải, Trường Năng khiếu TDTT tỉnh đã xuất sắc giành chức vô địch của giải sau khi đánh bại American Standard 4-3 ở loạt luân lưu cân não. Trước đó, hai đội đã cầm hòa nhau khá kịch tính với tỉ số 3-3 trong hai hiệp chính. Hạng ba thuộc về đội Cửa hàng TDTT Minh Thư.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên