Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2017: CLB Đinh Gia đặt mục tiêu vào bán kết

Cập nhật: 09-12-2017 | 08:03:23

BTC giải bóng đá mini phong trào toàn quốc vừa cho biết, đã điều chỉnh thời gian thi đấu của giải bóng đá mini phong trào toàn quốc tranh cúp Bia Sài Gòn năm 2017. Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18-12 tại TP .Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng, gồm 8 đội đã vượt qua vòng loạic ụm khu vực và 4 đội bóng khác do BTC chỉ định, đại diện cho chủ nhà Khánh Hòa.

Đội Đinh Gia trong khoảnh khắc nâng cúp vô địch cụm khu vực Bình Dương ở vòng loại

 Trong số 8 đội vượt qua vòng loại cụm khu vực, Bình Dương đóng góp 2 đội đó là Đinh Gia và Đỉnh Phong - Lê Bảo Minh. Hai đội này đã vượt qua 32 đội bóng rất mạnh đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước để góp mặt ở chung kết và ngôi vô địch cuối cùng đã thuộc về Đinh Gia đầy xứng đáng sau trận chung kết đầy kịch tính. Như vậy, nhà vô địch khu vực Bình Dương đã chuẩn bị như thế nào cho vòng chung kết (VCK) tại Nha Trang? Trao đổi với Báo Bình Dương trước giờ lên đường dự giải, ông Đinh Công Thừa, Chủ tịch CLB Đinh Gia FC: “Sau khi đoạt danh hiệu vô địch khu vực Đông Nam bộ tổ chức tại Bình Dương, chúng tôi đã tăng cường thời gian tập luyện và thi đấu tập huấn để kiểm tra đội hình và hoàn thiện thêm về kỹ chiến thuật. Đến thời điểm này có thể nói Đinh Gia đã sẵn sàng cho VCK và tranh đoạt các thứ hạng cao ở giải. Dù vắng 3 cầu thủ trụ cột đã từng giúp đội Đinh Gia thi đấu thành công ở cụm khu vực (gồm Văn Giang, Đoàn Văn Định, Quý Phan) nhưng với cánh chim đầu đàn Nguyễn Văn Cáp (được mệnh danh Vua sân phủi miền Nam) cùng các đồng đội khát khao chiến thắng và sự chuẩn bị chu đáo, chúng tôi vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu là ít nhất có mặt ở bán kết, như thành tích mà đội Hội quán QQ đã làm được ở VCK toàn quốc năm 2016. Đối thủ chính, được nhận diện sẽ là ứng viên vô địch cho giải có thể sẽ là Danh Lợi FC (Cà Mau nhưng thuộc doanh nghiệp ở Đồng Nai với lực lượng gồm các cầu thủ chủ chốt của Sài Gòn FC dự giải Futsal toàn quốc) và Quahaco FC đến từ Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương, Trưởng ban tổ chức khu vực Bình Dương nhận xét: “Trong 4 địa phương đăng cai tổ chức vòng loại cụm khu vực thì Bình Dương để lại ấn tượng đậm nét, không chỉ về chất lượng chuyên môn khi quy tụ những đội bóng mạnh của khu vực TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương tham gia tranh tài mà cách tổ chức, điều hành hết sức chuyên nghiệp; người hâm mộ cổ vũ đông đảo, tuyệt vời. Tôi rất mong là ở năm 2018 Bình Dương sẽ lần đầu được giao quyền đăng cai tổ chức VCK sau 3 lần liên tiếp đăng cai vòng loại cụm khu vực hết sức thành công. Và càng tuyệt vời hơn nếu như có một đội bóng đại diện cho Bình Dương đăng quang vô địch…”

THIÊN ÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên