Giải bóng đá nhi đồng các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh: Tân Long vô địch

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:34:07


Tân Long (Phú Giáo) giành chức vô địch giải

Giành chiến thắng 3-2 trước Lái Thiêu (TX.Thuận An) ở loạt luân lưu cân não, Tân Long (Phú Giáo) vừa giành chức vô địch giải bóng đá nhi đồng các điểm năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương lần 4 năm 2018.

Trước đó, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với chất lượng chuyên môn khá cao. Màn rượt đuổi tỷ số giữa hai đội khép lại bằng tỷ số hòa 2-2 và buộc cả hai phải bước vào loạt đấu súng khá căng thẳng. Trên chấm 6m, sự xuất sắc của thủ môn Tân Long đã giúp cho đại diện đến từ Phú Giáo giành chức vô địch một cách khá thuyết phục.

Kết thúc giải, đã có 15 cầu thủ xuất sắc nhất được bình chọn và một số gương mặt chất lượng sẽ được tuyển chọn vào trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh trong thời gian tới. Có mặt tại buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh không giấu được niềm vui khi nhận thấy phong trào bóng đá năng khiếu các điểm cơ sở trên địa bàn tỉnh nhà ngày một phát triển, chất lượng và được tổ chức bài bản, quy mô hơn.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên