Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, cúp Becamex IDC 2017: Hấp dẫn, ngang tài cân sức

Cập nhật: 09-07-2017 | 17:38:18

(BDO) Ngày 9-7, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017 sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp thứ ba tại 4 cụm sân. Chủ nhân của các chiếc vé vào chơi vòng bán kết sẽ được xác định sau các trận đấu tứ kết được nhận định khá ngang tài cân sức này…

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2017 đang bước vào giai đoạn gay cấn và hấp dẫn với vòng đấu knokc-out

Tại cụm sân số 2, đội Scancom sẽ gặp VLXD Trương Hiền trong trận tứ kết thứ nhất, diễn ra vào lúc 7 giờ 30 ngày 9-7. Scancom đang cho thấy sức mạnh của ứng viên vô địch khi đánh bại UFC Friendship với tỉ số 7-0 ở vòng 1/8. Trong khi đó, VLXD Trương Hiền cũng tỏ ra mạnh không kém sau khi quật ngã đội Đào tạo Lái xe với cách biệt 5-0. Chỉ cần giành thêm chiến thắng trong cuộc đối đầu quan trọng này, một trong 2 đội bóng trên sẽ gia nhập vào tốp 4 đội mạnh nhất của cụm 2, đồng thời giành quyền dự vòng chung kết toàn tỉnh. Cặp đấu đáng chú ý khác của cụm 2 là cuộc đối đầu giữa Minh Đạt Phát, một tên tuổi khá lẫy lừng trong làng bóng đá phong trào tỉnh Bình Dương và FC Tương Lai – Tây Ninh. Ở vòng 1/8, Minh Đạt Phát vượt qua Hoàng Gia Bình Phước 3-1, còn đội bóng đến từ Tây Ninh đánh bại một đội mạnh khác của bóng đá Dĩ An là FC Đông Hòa cũng với tỉ số 3-1. Hai trận tứ kết còn lại là Trung Hải (tiền thân là TH - Tân Phước Khánh) gặp Đại học Thủy Lợi CS II và Đức Lợi SG đối đầu với Hoàng Mộc Phát.

Tại cụm sân số 3, các trận tứ kết với lịch thi đấu như sau: Hải sản Tân Cua- Vé máy bay Navy, CLB Hòa Phú – FC 30, Chung Vinh – Hải Hà và Bình Hòa TPK – Đại học Thủ Dầu Một. Trong số này, Bình Hòa TPK, Vé Máy bay Navy, Hải sản Tân Cua là những đội được đánh giá rất cao cho khả năng chuyên môn, rất nhiều hy vọng giành chiến thắng và đoạt vé vào bán kết. Thậm chí, Bình Hòa TPK với thành tích lẫy lừng trong những năm qua, còn được xem là ứng viên vô địch không chỉ của cụm 3, mà còn là của vòng chung kết toàn tỉnh. Đáng tiếc là Hải sản Tân Cua và Vé máy bay Navy đối đầu nhau quá sớm và một trong 2 đội phải có kẻ bị loại.

Tại cụm sân số 4, lịch thi đấu vòng tứ kết như sau: Lifox- Phú Giáo FC, Cty Makita – Cty Hữu Hậu, đội Vương Triều 18 - Ắc quy GS và Liên quân Kurabe – Áo cưới Trí Nguyên sẽ quyết chiến với Yuwa FC. Trong 4 cặp đắu trên, Phú Giáo FC, Ắc quy GS là những đội có nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn, nên khả năng vào vòng trong cũng sẽ cao hơn.

Cuối cùng, tại cụm sân số 1, thi đấu trên sân cỏ tự nhiên, thuộc KCN Mỹ Phước, đã bước sang vòng bán kết với 2 cặp đấu cụ thể như sau: CLB Minh Đức  - BĐS Thịnh Phát Đạt, CLB Trịnh Trần – Trứng Mai Lâm. Đội Trứng Mai Lâm đang có phong độ ấn tượng ở vòng tứ kết và lực lượng được đánh giá khá tốt, nên được giới chuyên môn nhận định sẽ nhiều khả năng cùng với BĐS Thịnh Phát Đạt vào chung kết. Tuy nhiên, theo chúng tôi, đã lọt vào đến bán kết thì trình độ của các đội là ngang tài cân sức nhau, đội nào chỉ cần tận dụng hiệu quả cơ hội ghi bàn và ít sai sót trong phòng ngự hơn đối phương thì sẽ giành chiến thắng.

Chí Thanh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên