Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2019: Đội bóng Công ty Hoàng Gia vô địch

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:43:25

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2019 vừa khép lại tại sân bóng đá thành phố mới. Đây là giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất cả nước. Giải được xem là “ngày hội” của phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà.


Đội bóng Công ty Hoàng Gia vô địch mùa giải 2019

Sau 4 tháng tranh tài mùa giải 2019, sự chờ đợi của những người yêu bóng đá phong trào trong tỉnh cũng đã được đáp ứng mãn nhãn bằng trận chung kết hấp dẫn diễn ra giữa Câu lạc bộ 268 và Công ty Hoàng Gia vào chiều 7-9. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính và gay cấn.

Ngang sức ngang tài, suốt 2 hiệp đấu cả hai đội không phân được thắng bại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội bóng phải tranh thứ hạng cao nhất của mùa giải bằng những loạt cú sút luân lưu 11m. Kết quả, đội bóng Công ty Hoàng Gia đã chiến thắng với tỷ số 5-4, giành chiếc cúp danh giá và 100 triệu đồng tiền thưởng. “Để đạt được kết quả hôm nay đó là sự nỗ lực tập luyện, tinh thần đoàn kết trong thi đấu của tất cả anh em trong đội”, anh Nguyễn Thành An, đội trưởng đội bóng Công ty Hoàng Gia bộc bạch.

Không kém phần hấp dẫn của mùa giải năm nay đó là những bàn thắng, pha sút bóng đẹp mắt được các cầu thủ hai đội bóng QQ Đông Nhì và Trứng Mai Lâm cống hiến cho khán giả tại trận tranh hạng ba. Đội bóng QQ Đông Nhì với lối chơi chuyên nghiệp, tấn công mạnh, phòng thủ tốt đã chiến thắng đội Trứng Mai Lâm với tỷ số 2-0, giành hạng ba với số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao cúp, giải thưởng cho các đội bóng. Các danh hiệu cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Trần Văn Hòa (QQ Đông Nhì); vua phá lưới thuộc về Nguyễn Hùng Long (Câu lạc bộ 268).

Ông Vũ Đức Thành, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh, cho biết giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm nay quy tụ 168 đội bóng, với hơn 4.200 vận động viên, cơ cấu giải thưởng lên đến 500 triệu đồng với sự tài trợ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC). Qua 14 lần tổ chức, giải đấu đã tạo sân chơi bổ ích, giải trí lành mạnh cho lực lượng công nhân và người lao động các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

 THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên