Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương năm 2014: Xác định 16 đội vào vòng chung kết

Cập nhật: 12-12-2014 | 10:29:59

Ban tổ giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần 14-2014 cho biết, vòng loại của giải tại 4 khu vực đã khép lại, vinh danh 4 nhà vô địch và các đội đạt thành tích cao nhất.

Cụ thể, tại cụm sân Hòa Lợi - TDC Plaza, đội Vàng Kim Dung đã đoạt cúp vô địch sau khi đánh bại đội Gia Định Đạt Hòa với tỉ số 5-1 trong trận chung kết. Tuấn Tuấn Tài đã thắng 1-0 trước CLB Viễn Thông Toàn Cầu trong trận tranh hạng III. Tại cụm sân số 1 Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, đội Tân Đông Hiệp đăng quang vô địch sau khi thắng đội Scancom với tỉ số 2-1 ở chung kết. Trận tranh hạng III giữa 2 đội PoxPak và Hải Hà hòa nhau 0-0 và Hải Hà thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu. Tại cụm sân số 3, Cấp thoát nước Dĩ An đăng quang vô địch và bại tướng của họ ở trận chung kết là FC Lái Thiêu (thua 0-2). Bất động sản Vì Tương Lai thất thủ 0-1 trước VIFACO nên đành mất danh hiệu hạng III về tay đối thủ. Tại cụm sân số 4, 5, nhà vô địch là đội Bình Hòa - TPK, đã chiến thắng 2-0 trước Ý Trần trong trận chung kết. Trong khi đó, Gốm Mỹ Phương cũng thắng 2-0 trước CLB Phú Đông Phát ở trận tranh hạng 3.

Như vậy 15 đội bóng trên (trừ BĐS Vì Tương Lai) sẽ cùng với đội Lâm Thành Phát giành quyền dự VCK toàn tỉnh, diễn ra từ ngày 13 đến 28-12 tại cụm sân số 3, TP mới Bình Dương.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên