Giải bóng đá tứ hùng: Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương đạt giải nhất

Cập nhật: 02-06-2018 | 09:35:28

Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (THAHS&HTTP) vừa tổ chức giải bóng đá tứ hùng với sự tham gia của các đội bóng đến từ Tòa án Nhân dân tỉnh, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương, đội bóng liên quân Đoàn phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) và Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các vận động viên. Các cầu thủ của 4 đội thi đấu nhiệt tình với tinh thần thiện chí, tạo ra những pha ghi bàn đẹp mắt. Kết quả, đội bóng Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương đạt giải nhất. Đây là hoạt động thể dục thể thao nhằm tăng cường mối đoàn kết giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện sức khỏe theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại, góp phần rèn luyện thể chất để phục vụ công tác, chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên