Giải bóng đá tứ hùng mùa xuân 2014: Báo Bình Dương đạt giải nhất

Cập nhật: 09-11-2014 | 14:52:08

(BDO) Ngày 9-11, tại cụm sân bóng đá Tân Hoàng Phát (phường Phú Lợi, TP.TDM) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá tứ hùng mùa Xuân 2014 do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp với báo Bình Dương tổ chức với sự tham gia của 4 đội, đại diện cho: Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương, Báo Bình Dương, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng và CLB bóng đá nữ Bình Dương.

Lãnh đạo và cầu thủ 2 đội chụp ảnh lưu niệm trong trận chung kết

Kết quả, ở vòng  bán kết, Báo Bình Dương vượt qua Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Dương, trong khi công ty Nghệ Năng đánh bại CLB bóng đá nữ Bình Dương. Trong trận chung kết, báo Bình Dương đã giành giải nhất sau khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước đội bóng công ty Nghệ Năng. Đội Nghệ Năng hạng nhì chung cuộc. Trong trận tranh hạng 3, đội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã có trận đấu tuyệt vời. Dù để cho CLB bóng đá nữ Bình Dương dẫn trước với khoảng cách khá xa, nhưng các cầu thủ Doanh nhân đã thi đấu đầy cố gắng trong hiệp 2, cân bằng tỉ số hòa 5-5. Với kết quả này, 2 đội  bóng trên cùng đạt danh hiệu đồng hạng 3.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết
Sau những ngày lao động đây là giây phút tuyệt vời nhất để cho chúng ta có thêm sức mạnh tiếp tục phát triển doanh nghiệp, gắn kết tình cảm.
Đức Dương (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên