Giải cờ vua các nhóm tuổi miền Đông Nam bộ: Bình Dương đoạt hạng nhì

Cập nhật: 22-02-2019 | 10:17:58

Giải cờ vua các nhóm tuổi miền Đông Nam bộ mở rộng năm 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đăng cai tổ chức. Tham dự giải có hơn 160 vận động viên đến từ các tỉnh, thành như: Bình Dương, Đắc Nông, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nam, nữ ở các nhóm tuổi U9, U11, U13, U15 và tuyển. Giải toàn đoàn, nhất thuộc về đơn vị Bà Rịa - Vũng Tàu với 7 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ; đơn vị chủ nhà Bình Dương hạng nhì với 4 HCV, 12 HCB, 2 HCĐ; xếp thứ 3 là quận 12, TP.Hồ Chí Minh với 4 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Giải là cơ hội để phát triển phong trào cờ vua các tỉnh miền Đông Nam bộ; đồng thời thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các tỉnh, thành phố trong khu vực. Tạo điều kiện để các vận động viên có dịp tập huấn chuẩn bị cho các giải toàn quốc.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên