Giải cờ vua các nhóm tuổi miền Đông Nam bộ: Hơn 160 vận động viên so tài

Cập nhật: 18-02-2019 | 10:28:35

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương vừa tổ chức khai mạc Giải cờ vua các nhóm tuổi miền Đông Nam bộ mở rộng năm 2019.

Tham dự giải có 19 đội với hơn 160 động viên nam, nữ đến từ các tỉnh, thành: Bình Dương, Đắc Nông, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh. Riêng Bình Dương có 8 đội: TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Bàu Bàng tham dự.

Các vận động viên thi đấu nội dung cá nhân nam, nữ cờ nhanh và cờ chớp ở các nhóm tuổi U9, U11, U13, U15 và tuyển. Giải cờ vua các nhóm tuổi miền Đông Nam bộ mở rộng được tổ chức sẽ mở ra nhiều cơ hội cọ xát cho các vận động viên, qua đó phát hiện những tài năng thể thao để có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư, bồi dưỡng tham gia giải quốc gia và các giải đấu khu vực.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên