Giải Cúp Taekwondo các Câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2015: Bình Dương xuất sắc giành hạng nhất toàn đoàn

Cập nhật: 25-09-2015 | 10:11:04

Đội Taekwondo Bình Dương vừa tham dự giải Cúp Taekwondo các Câu lạc bộ (CLB) mạnh toàn quốc năm 2015 tại Tiền Giang và xuất sắc đoạt hạng nhất toàn đoàn. Đoàn Bình Dương tham dự 12 vận động viên (VĐV), tranh tài 2 nội dung đối kháng cá nhân và đối kháng đồng đội.

Kết quả, Bình Dương giành được 3 huy chương vàng (HCV) và 3 huy chương đồng (HCĐ). Cụ thể, VĐV Lê Phước Sang và Phan Trương Vinh xuất sắc giành 2 HCV nội dung đối kháng cá nhân; các VĐV Hoàng Đức Anh, Lê Phước Sang, Nguyễn Anh Tuấn, Tô Nguyễn Trung Khánh đoạt 1 HCV nội dung đối kháng đồng đội. Được biết, giải năm nay có sự tham gia của hơn 450 VĐV đến từ 39 CLB mạnh từ các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Các VĐV thi đấu ở các nội dung đối kháng (đối kháng cá nhân và đối kháng đồng đội) và quyền (đấu quyền tiêu chuẩn và đấu quyền sáng tạo) ở 2 lứa tuổi: Từ 15 - 17 tuổi và trên 17 tuổi.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên