Giải cứu nhiều người trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở Trà Leng

Cập nhật: 29-10-2020 | 16:31:05

Thông tin mới nhất, các lực lượng chức năng vừa đưa 4 người bị thương, trong đó có 2 trẻ nhỏ từ khu vực sạt lở xã Trà Leng, đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My để chữa trị. Hiện nay, các lực lượng của tỉnh và Quân khu 5 tiếp tục đưa người bị thương đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My.

Hiện nay xe cứu thương tiếp tục vào hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương trong số những người mất tích ở Trà Leng đến bệnh viện cấp cứu. Người bị thương nặng sẽ tiếp tục đc chuyển về tuyến bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.


Các lực lượng chức năng vừa đưa 4 người bị thương, trong đó có 2 trẻ nhỏ từ khu vực sạt lở xã Trà Leng, đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My để chữa trị. - Ảnh: VGP

Sáng 29/10, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng có mặt tại Quảng Nam, chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn trong các vụ sạt lở gây hậu quả nghiêm trọng khiến hàng chục người mất tích. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trao đổi, gửi lời động viên đến lực lượng cứu nạn, yêu cầu tập trung tất cả khả năng để có thể tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Tính đến chiều ngày 29/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 16 thi thể trong hai vụ sạt lở nghiêm trọng khiến 53 người mất tích tại huyện Nam Trà My (Quảng Nam), trong đó, có 8 nạn nhân là người ở xã Trà Vân và 8 nạn nhân ở xã Trà Leng. Lực lượng tại chỗ cùng tìm thấy 3 thi thể trong vụ sạt lở vùi lấp 11 người tại xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn.

Theo chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết
Tags
Trà Leng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên