Giải đua thuyền TX.Tân Uyên mở rộng: 7 đội đua đã sẵn sàng

Cập nhật: 18-01-2019 | 09:26:02

Theo Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên, nằm trong khuôn khổ các hoạt động lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II - năm 2019, trung tâm đang chuẩn bị tốt các khâu để tổ chức giải đua thuyền mở rộng sẽ diễn ra ngày 20-1 tới.

Đến nay đã có 7 đội đăng ký tham dự, trong đó có 5 đội trong tỉnh (đội Bạch Đằng, Thạnh Hội, Thạnh Phước (2 đội) của TX.Tân Uyên; đội huyện Dầu Tiếng); 2 đội của tỉnh Đồng Nai là An Hòa (TP.Biên Hòa) và Bình Hòa (huyện Vĩnh Cửu). Các đội sẽ so tài 2 cư ly 500m và 1.500m. Kết quả, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội xuất sắc.

Giải là một trong các hoạt động phục vụ nhu cầu vui chơi, thưởng thức trái cây, văn hóa - văn nghệ cho du khách khi đến với lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng”. Bên cạnh đó, giải tạo sân chơi cho những người đam mê bộ môn đua thuyền.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên