Giải đua xe địa hình Colorado 2018

Cập nhật: 04-07-2018 | 16:00:00

(BDO) Tại Dự án Aloha Beach Village (xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận), Tập đoàn Việt Úc và Dự án Aloha Beach Village vừa tổ chức Lễ hội ALOHA SUMMER FESTIVAL 2018.


Các vận động viên tham dự cuộc đua vào vị trí chuẩn bị xuất phát


Ban tổ chức trao giải cuộc thi

Tại lễ hội, Tập đoàn Việt Úc đã biến bãi cát trắng mượt mà của dự án Aloha Beach Village thành một sân chơi rực lửa cho giải đua xe địa hình Chevrolet Colorado. Tham dựcuộc đua là những tay đua chuyên nghiệp đến từ Câu lạc bộ Colorado (CSC). Tiếp nối thành công từ các giải đấu trước, năm nay khán giả đã được thưởng thức một giải đua xe địa hình đồi cát bay vô cùng chất lượng.

Kết thúc cuộc đua, hạng mục chuyên nghiệp có 2 tay đua được trao hai giải nhất, nhì. Giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Bảo với chiếcxe mang biển số 43C17288. Ở hạng mục bán chuyên có 3 tay đua được trao giải nhất, nhì, ba cùng một giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Cường với chiếc xe mang biển số 51D11729. 

VĂN KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên