Giải Marathon Running Day 2019: Lý Nhân Tín và Nguyễn Thị Thương về nhất

Cập nhật: 10-11-2019 | 14:59:25

(BDO) Sáng 10-11, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary (TX. Thuận An) đã diễn ra giải chạy bộ mang tên Marathon Running Day 2019 do Aeon Mall Bình Dương Canary và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tổ chức.

 Trao giải cho 3 VĐV đạt thứ hạng cao nhất nội dung 3km cá nhân nữ

 Trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao nhất nội dung 5km cá nhân nam

Giải quy tụ hơn 200 vận động viên (VĐV), trong đó có 52 VĐV nữ đến từ Aeon Mall Bình Dương Canary và công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước trên địa bàn tỉnh.  Các VĐV thi đấu 2 nội dung cá nhân nữ 3km và cá nhân nam 5km, thi đấu trên đường chạy vòng quanh trung tâm Aeon Mall Bình Dương Canary.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho VĐV Lý Nhân Tín, đạt thành tích 18 phút 21 giây; người về nhì và ba là Trương Trí Trâm và Trương Văn Tâm. Về nhất của nội dung cá nhân nữ là VĐV Nguyễn Thị Thương với thành tích thời gian là 14 phút 2 giây. VĐV Lương Ngọc Thảo và Trần Thị Mỹ Lan về hạng nhì và hạng 3 chung cuộc.

Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho các VĐV xếp từ thứ 4 đến thứ 8 của nội dung cá nhân nam và cá nhân nữ; tổ chức bốc thăm trúng thưởng và huy chương hoàn thành cự ly thi đấu cho các VĐV đã về đích thành công. Đây là hoạt động nhằm chào mừng 5 năm thành lập Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên