Giải quần vợt chuyên nghiệp M25 Hong Kong: Lý Hoàng Nam vào bán kết đôi nam

Cập nhật: 13-06-2019 | 10:52:36

Mới đây, Lý Hoàng Nam đã được xếp đứng cùng tay vợt Blake Ellis (Úc) ở tứ kết đơn nam giải quần vợt chuyên nghiệp M25 Hong Kong (Trung Quốc). Theo đó, tay vợt của Việt Nam đã cùng đồng đội vượt qua cặp đôi Mochizuki Yuki - Sekiguchi (Nhật Bản) với tỷ số 2-1 (6/1, 4/6, 10/5). Với thành tích này, Hoàng Nam - Blake Ellis sẽ chạm trán cặp đôi hạt giống số 1 của giải là Xin Gao - Yu Hsiou Hsu của Trung Quốc.

Trước đó cũng tại giải này ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam khiến người mến mộ lo lắng khi bỏ cuộc ở vòng 2. Tay vợt số 1 Việt Nam phải bỏ cuộc trong trận đấu với Mochizuki Yuki của Nhật Bản (hạng 617 ATP). Lý Hoàng Nam để thua đối thủ 4/6 ở ván đầu, sang ván hai khi Yuki tạm dẫn 1/0, anh đã chủ động xin trọng tài bỏ cuộc, nhường chiến thắng về tay đối thủ. Tay vợt của Bình Dương cho biết việc mình bỏ cuộc không phải do tái phát chấn thương mà cảm thấy nhức đầu, khó chịu trong người không thể tiếp tục thi đấu.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên