Giải quần vợt VĐQG 2011: Hồ Huỳnh Đan Mạch (Bình Dương) gây bất ngờ lớn

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Tin mới nhất từ BHL đội tuyển quần vợt Bình Dương cho biết, tại giải quần vợt VĐQG 2011 đang diễn ra tại CLB Phú Thọ, TP.HCM, VĐV Hồ Huỳnh Đan Mạch đã tạo nên bất ngờ lớn nhất trong ngày khai mạc. Đan Mạch đánh bại tay vợt hạt giống số 2 của giải, người từng đoạt danh hiệu vô địch các tay vợt xuất sắc 2010 và vô địch các tay vợt nam quốc gia 2011 là Hoàng Thanh Trung. Với chiến thắng 2-1 trước nhà vô địch, Đan Mạch rộng đường vào sâu ở giải.

  VĐV Hồ Huỳnh Đan Mạch của Bình Dương

Tại giải này, Bình Dương dự giải với lực lượng mạnh nhất, trong đó có 2 niềm hy vọng là Hồ Huỳnh Đan Mạch, Lý Hoàng Nam. Bình Dương dự tranh 2 nội dung là đơn và đôi nam.

Hôm nay (13-9), Hoàng Nam sẽ đối đầu với tay vợt số 1 Việt Nam Đỗ Minh Quân, trong khi đó Đan Mạch sẽ chạm trán với Hoàng Hiếu (Sóc Trăng).

Giải sẽ kết thúc vào ngày 16-9 tới.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên