Giải quần vợt VTF Pro Tour 200 - 3 - Sun World Cup 2019: Từ Lê Khánh Duy giành hạng nhì

Cập nhật: 21-08-2019 | 09:38:40

Với việc bất ngờ đánh bại Hoàng Thành Trung 2-0 ở bán kết giải quần vợt VTF Pro Tour 200 - 3 - Sun World Cup 2019, tay vợt trẻ của Bình Dương là Từ Lê Khánh Duy đã có lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết giải chuyên nghiệp. Đối thủ của tài năng 18 tuồi này là tay vợt kỳ cựu Phạm Minh Tuấn của TP.Hồ Chí Minh.

Ở séc đầu tiên, Khánh Duy bung sức thi đấu nhằm tạo ra áp lực trước đối thủ mạnh. Nhưng Minh Tuấn vẫn chứng tỏ được kinh nghiệm của tay vợt từng nhiều lần vô địch các giải quốc gia, nhanh chóng giành chiến thắng với tỉ số 6-3. Sang séc 2, Minh Tuấn kiểm soát trận đấu tốt hơn và bắt bài được lối chơi của đàn em. Chỉ sau 8 game đấu, tay vợt gốc Đà Nẵng đã giành phần thắng với tỉ số 6-2, qua đó lên ngôi vô địch. Khánh Duy giành hạng nhì chung cuộc.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên