Giải quần vợt Xi Open International Villa De Madrid: Lý Hoàng Nam chiến thắng trận ra quân

Cập nhật: 19-04-2019 | 08:04:30

 Tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam hiện đang tham dự giải XI Open International Villa de Madrid. Đây là giải đấu thuộc đẳng cấp Men’s Futures và có tổng số tiền thưởng lên đến 15.000 USD, được tổ chức trên mặt sân đất nện. Tay vợt của Bình Dương góp mặt ở giải đấu này khi đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Theo đó, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng ấn tượng ngay trong ngày ra quân trước tay vợt Storrie của Đức hạng 655 ATP với tỷ số chung cuộc 2-0 (7-5 và 7-5). Đáng chú ý, Hoàng Nam đã thi đấu khá bản lĩnh, giành chiến thắng ở những break quyết định, để có được kết quả thắng chung cuộc. Kết quả này giúp tay vợt thuộc biên chế của Bình Dương ghi tên vào vòng 2 của giải. Trước đó, Lý Hoàng Nam đã thất bại liên tiếp ở hai giải đấu quốc tế, trước khi trở lại Tây Ban Nha tập luyện.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên